:D Fight fOr dReaM

ว้า…. แป๊บๆ ก็มาถึงเดือนสุดท้ายแล้ว เหมือนจะผ่านไปเร็วเลยเนอะ แต่รู้สึกว่านังใช้เวลาไม่คุ้มค่าเลย เหมือนกับว่าเวลาก็มีเท่าๆกะคนอื่นแต่ไมเราไม่ค่อยได้ใช้มันเลย ช่วงที่ผ่านๆมานี่รู้สึกว่าจะนอนอืดเยอะไปหน่อยแล้ว ได้เวลาตื่นขึ้นมาจากการจำศีลแล้ว เหอะๆ
 
อาทิตย์ที่ผ่านมาไปรับน้องมาด้วย แต่ไมมันไม่เป็นไปอย่างที่คิด เอหรือว่าเราคาดหวังมากไป คงเป็น้พราะปีที่แล้วทำงานเยอะ ปีนี้เลยอยากเที่ยวแบบไม่ต้องรับรู้อะไรเลย อยากไปแล้วก็เที่ยวๆๆๆ แต่กลับกลายเป็นว่าน้องๆมีปัญหาเยอะแยะมากมาย ก็ต้องช่วยน้องๆแก้ แต่ก็ทำได้แค่บอกสิ่งที่เราทำไปปีที่แล้วเท่านั้นแหล่ะ เพราะงานมันก้เดินไปแล้ว จะให้ไปเปลี่ยนอะไรมากก็ไม่ได้ แล้วคืนสองก้ดันไปชนกะเค้าเยอะไปหน่อยเลยไปก่อนเพื่อนเลยเรา เหอะๆ แถมขากลับบนรถนี่ยังมีก๊อกสองกันอีกไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหน
 
ตอนนี้งานที่รับมาปรากฎว่าต้องเอากลับมาแก้นิดหน่อย (จิงๆก็เยอะอยู่ แต่พูดให้มันดูน้อยละกัน) วันก่อนไปได้ script ทำ Blog ใหเเป็น transperent แต่ลองทำดูแล้วไม่ค่อย work บวกกับไม่ค่อยมีเวลามานั่งลอง เลยดองไว้อีกเรื่องนึง แล้วก็ตอนนี้ส่ง Resume ฝึกกงานที่ Spansion ( AMD เดิมอ่ะ) ไปแล้วไม่รู้ว่าจะได้รึป่าว ถ้าได้ก็ดีสิ ใกล้บ้านแถมยังไว้วันละ 200 อีก 55+ ก็รออยู่ว่าเค้าจะตอบรับรึป่าว
 
วันนี้ (4/12/48) เพิ่งกลับมาจากอรัญ (สระแก้ว อ่ะ) ไปครั้งนี้แม่ให้คนเค้าดูไพ่ยิปซีด้วย เรื่องนี้เราก็ไม่ถึงกับเชื่อ ก็อยากรู้เฉยๆว่าเป็นไง แต่ที่เค้าดูออกมาก็ดีนะ ดีทุกอย่างเลย ออกจะดีมากๆๆด้วยซ้ำ แต่มีข้อที่ต้องระวังด้วยซิ แถมเรื่องนี้ก็เหอะๆ ใครอยากรู้นี่หลังไมค์ดีกว่านะ บอกตรงนี้ไม่ดีแน่ อิอิ
 
ตอนนี้ที่ภาคงานโครตเยอะเลย สั่งกันสนุกเลย ไอเราก็นั่งอ้าปากพะงาบๆแล้ว แถมใกล้สอบแล้ว แต่ไหงไม่ค่อยมีอะไรในหัวเลย บางวิชาก็ไม่ค่อยอยากจะเข้าเรียน ก็ฝากเพื่อนๆช่วยเรียนด้วยนะ แล้วเราจะไปดุดมา อิอิ
 
ก็เดี๋ยวไว้หารูปร้บน้องจากกล้องเพื่อนๆได้แล้วจะเอามาลง + รูปถ่ายกะพี่แจนด้วย ~~~~ บาย

1 Comment

  1. O-Yo-Yho
    December 6, 2005

    ขอบคุณนะค่ะ ที่แวะมาเมนต์ให้น่ะ
    เราเรียน AI ไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ มาสอนหน่อยดิ
    นี่แล้วถ้าอย่างแก้วใช้เวลาไม่คุ้มก็ไม่รู้จะเรียกไรแล้ว

    แก้วไมไม่เอารูปเพื่อนเก่ามาลงบ้างอ่ะ อยากดูน่ะ
    อยากฝึกงานที่ Spansion บ้างอ่ะ ทำไงอ่ะบอกหน่อยดิ ^_^

Comments are closed.

Scroll to top